Bảo dưỡng máy nén khí như thế nào cho hiệu quả

Máy nén khí tại các cửa tiệm rửa xe hay các trung tâm chăm sóc xe hơi thường xuyên rơi vào trình trạng quá tải vì phải làm việc liên tục. Các dịch vụ liên quan đến máy nén khí hay ngay cả những ngành công nghiệp lớn đang sử dụng máy nén khí thì bạn cần có những phương pháp bảo dưỡng máy. Một khi máy nén khí tốt và hoạt động hiệu quả thì bạn cũng có những điều đền đáp là công việc của bạn sẽ được giải quyết nhanh hơn. Hiện trạng bảo dưỡng cũng như bảo trì máy nén khí ngày càng trở nên quan trọng, các sản phẩm máy nén hơi nên được bảo dưỡng thường xuyên để có thể luôn luôn ở trong tình trạng tốt nhất. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những cách thức bảo dưỡng máy hiệu quả.
Cách bảo dưỡng máy nén khí
Bộ lọc khí
Dưới lúc sử dụng một thời gian, mặt phẳng bộ lọc khí bị bụi bẩn đầy khiến cản trở khí vào. bình thường sau ấy một ca thao tác làm cho việc hay đèn báo lệch áp sáng đỏ thì tháo bộ lọc ra làm dọn dẹp sạch mặt ngoài lõi lọc. Cách vệ sinh: ứng dụng khí nén áp lực nặng nề thấp thổi bên phía ngoại trừ có bên trong , miệng đầu thổi cách mặt trong lõi lọc khoảng 10 mm. Lần lượt thổi từ trên xuống Dưới men theo ngoài. dọn dẹp xong gõ lõi lọc xem còn bụi không. Nếu lõi lọc quá bẩn nên thay cái mới bình thường cứ ngàn giờ thì thay. Trong tình huống chưa kịp thay hoàn toàn với thể nhúng bộ lọc vào dung dịch chất tẩy nhẹ như xà phòng loãng  tiếp nối để khô cũng như sử dụng tiếp.

Bộ lọc dầu
những bạn hãy nhớ: Máy mới chạy lần đầu Dưới 500 giờ thì thay lọc. kể từ lần sau đó ngìn giờ thay số 1 lần. Nếu môi trường quanh đó bụi bờ nhiều thì khi đèn báo lệch áp trước với Sau, lọc sáng biểu thị bị tắc hoặc nghẹt, bạn buộc phải bắt buộc lập tức thay call . lắp đặt cà lê hoặc đai dây là tháo được. Khi lắp lại chỉ việc xoáy chặt bằng tay là được.
Bộ tách dầu (bộ phân ly dầu)
Khác cùng bộ lọc dầu, thông thường dưới nghìn giờ là thay. Nếu môi trường không đảm bảo hoàn toàn với thể thay sớm hơn. cũng như máy nhỏ tách dầu tách biệt sở hữu thùng dầu thì khi thay, số đông người chỉ việc tháo ra thay mới như tách dầu. Với máy lớn tách dầu nằm ở phía trong thùng dầu thì bạn buộc phải dùng cle tháo lắp thùng hàng dầu. Xem xét khi thay tách cần xả áp khí trong bình dầu qua van đáng tin cậy trước khi tháo. Sử dụng máy nén khí fusheng ta120 bạn nên lưu ý thêm những chi tiết khác để không mắc phải tình trạng tháo lắp nhầm. Cận trọng và đệm cao su thiên nhiên nắp thùng dầu. Nếu đệm này đã biến chất không để sở hữu thể kín khi lắp lại cần thay luôn và tách.
Bảo dưỡng Xilanh (van khí vào của máy piston)
Khi van khí hoạt động không linh hoạt cần tiến hành bảo dưỡng như sau: Tháo xilanh trên van vào khí, tháo đế đính ốc, lấy đệm cao su ra, dọn dẹp vệ sinh xilanh, lò xo, piston, thay đệm cao su thiên nhiên mới, sau cuối lắp lại cụm xi lanh.
Xem Thêm >>> Thông tin về máy nén khí fusheng ta100 của chúng tôi.
Không quá khó phải không nào? Hãy lưu ý quan sát cũng như làm theo phía dẫn mà chúng tôi đã chia sẻ để cái máy nén khí được bảo dưỡng đúng bí quyết cũng như ứng dụng bền lâu bền hơn nhé. Nếu không thể tự mình thực hiện , bắt buộc bạn phải chọn nơi uy tín để có thể có cơ chế bảo trì tin cậy nhất nhu cầu máy nén khí của mình.


EmoticonEmoticon