Máy nén khí Fusheng sự lựa chọn hoàn hảo


Trên thị trường hiện nay có không ít các thương hiệu máy nén khí với nhiều mẫu mã đa dạng. Tuy vậy, máy nén khí Fusheng luôn được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả.
Máy nén khí Fusheng với nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về loại máy này nhé.
Đôi nét về thương hiệu máy nén khí Fusheng
Máy nén khí Fusheng được sản xuất bởi tập đoàn Fusheng của Đài Loan, chuyên sản xuất các dòng máy nén khí piston Fusheng, máy nén khí trục vít. Fusheng luôn đặt chất lượng lên trên hết, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự thành công. Do đó, máy nén khí Fusheng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.
Fusheng luôn cố gắng cải tiến sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Ưu điểm của máy nén khí Fusheng
Máy nén khí Fusheng được người tiêu dùng lựa chọn bởi những ưu điểm sau đây:
Sản phẩm đa dạng
Không như nhiều thương hiệu khác chỉ tập chuyên về 1 dòng máy nhue Compkorea, Kobelco,… Fusheng Đài Loan lại phát triển đa dạng các dòng máy từ máy nén khí piston, đến máy nén khí trục vít có dầu, không dầu với nhiều mẫu mã, kích thước, công suất khác nhau đáp ứng nhiều nhu cầu của từng công việc khác nhau.
Máy nén khí Fusheng với đa dạng các mẫu mã, chủng loại khác nhau
Độ bền cao
Máy nén khí Fusheng Đài Loan có tuổi thọ khá cao bởi máy được chế tạo từ những linh kiện cao cấp và được lắp ráp tỉ mỉ, chắc chắn. Vì vậy, giúp người dùng tiết kiệm chi phí cho việc sửa chữa, bảo dưỡng. Tuy nhiên, để kéo dài tuổi thọ của máy thì bạn nên vệ sinh thường xuyên và bảo dưỡng máy đúng cách.
Giá thành hợp lý
So với các loại máy nén khí khác có cùng công suất thì máy nén khí có chất lượng tốt hơn cả mà giá thành lại phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Bởi Fusheng có nhà máy lắp ráp tại Việt Nam nên giá thành không bị tăng do chi phí vận chuyển và thuế phí nhập khẩu. Bên cạnh đó, việc bảo hành, bảo trì cũng dễ dàng hơn.
Một số model máy nén khí Fusheng đang được ưa chuộng hiện nay
Máy nén khí piston Fusheng TA80
Fusheng TA80 sở hữu công suất 5.5HP tương đương với 4KW, áp lực làm việc đạt 7 – 10kg/cm2 cùng lưu lượng khí nén đạt 791 lít/phút. Do đó, máy có khả năng lên hơi nhanh, hoạt động khỏe, ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong cả đời sống và cả các ngành công nghiệp.
Máy nén khí Fusheng TA80 với thiết kế nhỏ gọn cùng hệ thống bánh xe linh hoạt thuận tiện cho việc di chuyển
Máy nén hơi Fusheng SA55A
Fusheng SA55A thuộc dòng máy nén khí trục vít, với công suất mạnh mẽ 55000W, lưu lượng khí nén đạt 10.4 m3/phút, cho hiệu suất làm việc cao, ổn định trong thời gian dài. Máy sở hữu thiết kế gọn gàng, thích hợp sử dụng trong mọi môi trường làm việc khác nhau.
Máy nén khí Fusheng SA55A với thiết kế gọn gàng, hiệu suất làm việc cao
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về máy nén khí Fusheng và có được sự lựa chọn hoàn hảo cho mình. Để tìm hiểu chi tiết và báo giá máy nén khí Fusheng thì quý khách có thể liên hệ đến hotline 0989 937 282 hoặc truy cập website Dienmayhoanglien.vn.


EmoticonEmoticon