Sửa chữa máy nén khí tại hà nội đảm bảo

Bạn đang phải vật vã với một list những nơi sửa chữa máy nén khí tại Hà Nội dài dằng dặc? Biết tìm địa chỉ nào đây trong thời buổi “vàng thau lẫn lộn”? Trăm nghe không bằng một thấy, Sao Việt là địa chỉ đáng để bạn lưu tâm và mọi thắc mắc về hệ thống khí nén của bạn đều được giải đáp.


sua chua may nen khi tai ha noi dam bao



Máy nén khí là một loại máy móc chuyên dụng có chức năng nén khí áp suất cao bằng cách tăng áp suất chất khí và năng lượng dòng khí. Sự nén không khí này vô hình chung tạo ra một “quả bom” có nhiệt độ và áp suất lớn và có thể nổ tung bất cứ lúc nào nếu bạn không quan tâm và chăm sóc nó. 

Sở hữu một chiếc máy nén khí tốt là bạn đã có trong tay một trợ thủ đắc lực trong nhiều lĩnh vực, bao gồm: xây dựng, sửa chữa phương tiện giao thông, trang trí xây dựng, công nghệ chế tạo hay khai khoáng,… Để phát hiện ra bệnh của máy nén khí đòi hỏi kinh nghiệm sử dụng lâu năm và việc sửa chữa cũng tốn khá nhiều thời gian. Sao Việt là địa chỉ chuyên sửa chữa và bảo dưỡng máy nén khí chuyên nghiệp. Ngay khi có cơ hội được phục vụ nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ nhanh chóng bước đầu khắc phục sự cố từ xa. Sau đó đội ngũ chuyên viên có tay nghề và kinh nghiệm sẽ xuống tận nơi xem xét tình hình để đảm bảo được an toàn và tránh những sự cố ngoài ý muốn có thể xảy ra.

Động cơ bị hoạt động quá công suất quy định, điều này dẫn tới hệ thống máy bị quá tải và gây nóng máy, thường cao từ 95 tới 120 độ C. Nguyên nhân có thể do nguồn điên không ổn định: lệch pha hoặc mất pha. Một nguyên nhân khá phổ biến gây nóng máy là do quạt làm mát gặp sự cố do bụi bẩn hoặc đã tới thời kỳ cần thay mới.

Hiện tượng mất pha hay ngược pha nguồn điện thiết bị cũng hay gặp phải bởi nguồn điện cung cấp có vấn đề, không ổn định hoặc không đủ tiêu chuẩn vận hành máy.

Quá trình chạy máy nén khí phát ra tiếng kêu lạ, có thể hệ thống van xả khí bị rò rỉ hoặc hư hỏng khiến khí nén thoát ra ngoài gây ra tiếng kêu,…

Dịch vụ sửa chữa máy nén khí tại Hà Nội Sao Việt sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Bạn hoàn toàn không phải lo về vấn đề giá cả bởi vì chúng tôi luôn làm theo phương châm “giá trị sự hài lòng của khách hàng”. Chắc chắn bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Bên cạnh đó còn hài lòng bởi kết quả sửa chữa mà chúng tôi mang lại.


EmoticonEmoticon