Dầu máy cho nén khí trục vít

Dầu máy nén khí là một phụ tùng máy nén khí hết sức quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình hoạt động liên tục của những loại máy này. Chính vì thế, để có thể lựa chọn được sản phẩm máy nén khí tại Hà Nội tốt bạn nên lựa chọn loại dầu máy chuẩn để máy có thể hoạt động bình thường và hiệu quả.

dau may cho may nen khi truc vit
Nên bảo dưỡng máy nén khí tại Hà Nội đúng cách



Các loại máy nén khí thường gặp:

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại máy nén khí khác nhau. Tùy vào công suất hoạt động và nhu cầu sử dụng của người dùng bạn nên lựa chọn cho gia đình, xưởng nhà mình máy nén khí tại Hà Nội tốt nhất.

- Máy nén khí Piston là loại máy dùng để biến đổi năng lượng khí thu từ môi trường bên ngoài bằng sự hỗ trợ của piston và tạo ra áp suất cao. Với những loại máy này, áp suất của bình chứa khí thường rất lớn nên trong quá trình sử dùng người dùng nên cẩn trọng. 


- Máy nén khí trục vít là loại máy có cách hoạt động tương tự như thiết bị quay sử dụng bánh vít, máy gồm hai cuộn lá chèn hình xoắn ốc có chức năng dùng để nén khí. Loại máy này được dùng khá phổ biến trong công nghiệp. 

- Máy nén khí ly tâm là loại máy sử dụng bánh đẩy để ép khí vào phần rìa của bánh đẩy làm ặng tốc độ khí hoặc sử dụng đĩa quay hình quạt để có thể nén khí lại. Máy này hiện nay cũng là loại máy nén khí tại Hà Nội được sử dụng khá phổ biến.

Sử dụng dầu máy phù hợp cho máy nén khí trục vít:

Trong cả ba loại máy nén khí kể trên thì dầu máy luôn là phụ tùng máy nén khí tại Hà Nội quan trọng và được xem như là phần không thể thiếu để cho máy có thể hoạt động bình thường. 

- Nên lựa chọn dầu máy thích hợp để thiết bị của bạn làm việc bền bỉ hơn, tránh bị hỏng hóc và giảm thiếu chi phí sửa chữa máy nén khí ở Hà Nội. Vì thế, để máy có thể hoạt động với xông suất tốt nhất thì bạn nên trang bị những chai dầu tốt nhất cho máy của mình.

- Dầu bôi trơn trong dầu máy nén khí khi sử dụng đúng cách kết hợp với việc bảo dưỡng đúng kỳ hạn thì máy nén khí của bạn sẽ hoạt động tốt hơn, ổn định hơn, máy hơn và giảm thiểu việc tiêu thụ điện năng cần thiết.

Chính vì những vai trò này mà bạn nên trang bị cho máy nén khí tại Hà Nội những chai dầu máy thật tốt, có thông số kỹ thuật cao nhất để máy ổn định và tăng tuổi thọ. 


EmoticonEmoticon