Thị trường máy nén khí tại hà nội

Hiện nay thị trường máy nén khí tại Hà Nội đang dần bị biến chất bởi những cơ sở cung cấp máy móc kém chất lượng. Là mặt hàng công nghệ cao vì thế máy nén khí ở Việt Nam hoàn toàn được nhập khẩu từ nước ngoài. Và người tiêu dùng càng khó khăn hơn khi tìm mua được chiếc máy thực sự chất lượng.



Thi truong may nen khi tai ha noi


Không phải chỉ riêng máy nén khí mà hầu hết các loại máy móc đòi hỏi kỹ thuật cao, chúng ta đều phải nhập khẩu từ nước ngoài. Có chăng nền sản xuất nước nhà chỉ cung cấp được những con ốc. Nói tới điều này để chúng ta cảnh tỉnh rằng không hề có những chiếc máy nén khí chất lượng mà giá lại rẻ như cho được.

Thực tế thị trường máy nén khí tại Hà Nội

Không thể phủ nhận sự ảnh hưởng mạnh mẽ của những hàng hóa Trung Quốc tại thị trường Việt Nam, nhưng theo chiều hướng tiêu cực hơn là tích cực. Thật đáng buồn là những mặt hàng kém chất lượng đã phủ sóng hầu hết tại các mặt hàng trên thị trường, tất nhiên không ngoại trừ máy nén khí và những phụ tùng đi kèm. Đánh đúng vào tâm lý chung của người tiêu dùng là ham rẻ, vì thế hàng trăm loại máy nén khí tại Hà Nội được chào bán công khai. Còn người tiêu dùng thì hoàn toàn không có đủ kiến thức để nhận biết được thật giả.

Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu như bạn chọn mua một chiếc máy nén khí kém chất lượng? Thứ nhất gây nguy hiểm cho người sử dụng. Sẽ không có bất kỳ căn cứ nào đảm bảo độ an toàn trong quá trình máy vận hành và bạn có thể bị thương bất cứ lúc nào. Thứ hai hiệu suất làm việc mà máy đem lại không hề như những gì bạn mong đợi. Thứ ba những chế độ bảo hành hay hỗ trợ sửa chữa hầu như là không có, điều này làm giảm tuổi thọ của máy và dẫn tới hỏng hóc.

Qua những điều trên mới thấy mặc dù là một nước phát triển và có lượng tiến sĩ khủng so với thế giới nhưng nền kinh tế dường như vẫn bị thụt lùi và dựa dẫm khá nhiều vào nước ngoài. Vậy chọn mua máy nén khí tại Hà Nội thế nào cho tốt?

- Tìm tới những thương hiệu lâu đời, uy tín như Sullair, Kaeser,.. là những dòng máy được nhập khẩu hoàn toàn tại Mỹ, Đức,… hay những quốc gia có nền khoa học công nghệ phát triển. Giá thành chi trả cho một chiếc máy không mấy chênh lệch nhưng bạn được sử dụng xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.

- Hợp tác với những đại lý phân phối chính hãng. Tại đó bạn không những mua được chiếc máy ưng ý mà còn nhận được dịch vụ chăm sóc chu đáo. Việc sửa chữa hay bảo dưỡng máy nén khí cũng thuận lợi hơn rất nhiều.

Người mua hàng thông minh là người biết mình cần loại máy nén khí thế nào và sẵn sàng chi trả một mức chi phí xứng đáng. Giá trị lâu dài của một chiếc máy tốt còn gấp nhiều lần so với mức chi phí của một chiếc máy giá rẻ tại thời điểm hiện tại. 


EmoticonEmoticon