Thị trường máy nén khí tại hà nội và những góc khuất

Trăm người bán, vạn người mua, thị trường máy nén khí tại Hà Nội vẫn phát triển ngày một nhiều. Bạn đã bao giờ mua phải máy nén khí hoặc phụ tùng kém chất lượng chưa? Quá trình sử dụng hẳn là mang lại nhiều khó chịu và thất vọng. Đôi khi là những sự cố đáng tiếc không hề muốn.


Thi truong may nen khi tai ha noi va nhung goc khuat



Thực trạng làm giả máy nén khí

Công nghệ làm giả máy nén khí rất tinh vi tới mức nhiều người có kinh nghiệm lâu năm cũng còn bị nhầm lẫn. Về mẫu mã thì giống nhau tới hơn 90% còn chất lượng ra sao thì chỉ có cách sử dụng được một thời gian mới nhận ra. Chắc chắn tuồi thọ của hàng giả không thể bằng được hàng chính hãng. Khá nhiều người lựa chọn tìm tới những cơ sở cung cấp phụ tùng, máy nén khí chính hãng tại Hà Nội như cách để chắc chắn. Thế nhưng không phải cơ sở nào cũng đủ kiến thức mà nhập hàng chất lượng hoặc họ thiên về mục đích lợi nhuận.

Phải làm gì khi chọn mua máy nén khí

Dù thật giả lẫn lộn nhưng việc quan trọng nhất phải làm vẫn là tìm được một đại lý cung cấp máy náy khí uy tín để nhận được thông tin chính xác về các loại máy, đặc tính và cam kết bảo hành khi sử dụng.

Mỗi loại máy nén khí đều có một cách thức bảo hành riêng, kèm theo nó là sự chênh lệch về giá. Bạn phải xác định được tại đại lý đó, ngân quỹ dành cho việc bảo dưỡng hay sửa chữa định kỳ là bao nhiêu. Nếu vượt qua giới hạn chi trả, bạn có thể thay đổi sang phụ tùng của một hãng khác và có thể thay thế được không. Nếu không thể thì bạn nên xem lại chiếc máy đó và chuyển sang một lựa chọn mới.

Tất nhiên thị trường máy nén khí tại Hà Nội không thiếu dòng máy hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Thế nhưng bạn phải tính được giá trị về lâu dài nếu như xảy ra sự cố thì cách giải quyết nhanh chóng và an toàn. Tránh trường hợp để máy móc ngưng hoạt động quá lâu chờ phụ tùng thay thế thì quả là lãng phí.

Một đại lý chất lượng và có uy tín phải đặt khách hàng lên đầu và cam kết đồng hành lâu dài. Khách hàng phải thật cẩn thận khi chọn máy và không ngần ngại đặt ra nhiều câu hỏi cho phía nhà cung cấp. Bởi vì, thứ nhất, giá trị một chiếc máy nén khí không phải nhỏ, thứ hai máy nén khí là một mắt xích quan trọng trong các dây chuyền sản xuất nên khi ngưng hoạt động đồng nghĩa các công việc khác có thể ngưng hoặc bị gián đoạn. Đặc biệt với thị trường thật giả lẫn lộn hiện nay thì chậm dãi mua hàng còn hơn vội vàng mà gặp phải nhiều sự cố trong tương lai.


EmoticonEmoticon