Chọn mua máy nén khí tại hà nội một cách thông minh

Khi chọn mua máy nén khí tại Hà Nội thì chúng ta để ý đến các vấn đề nhu cầu sử sụng,  chất lượng và giá cả của sản phẩm. Để giúp cho khách hàng có thêm thông tin và giúp ích cho qúy khách trong việc chọn mua máy nén khí tại Hà Nội, chúng tôi xin bật mí một số kinh nghiệm nho nhỏ nhưng rất hữu ích sau.


Chon mua may nen khi tai ha noi mot cach thong minh


Lựa chọn nhà cung cấp máy nén khí tại Hà Nội


Việc lựa chọn nhà cung cấp là điểm chú ý đầu tiên và vô cùng quan trọng khi chọn mua máy nén khí. Bởi vì nhà cung cấp có uy tín là những nhà cung cấp được nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng”, mua máy nén khí  ở những nơi đó bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm và các chế độ ưu đãi, bảo hành, hậu mãi….

ở cac nhà cung cấp máy nén khí tại Hà Nội, một nhà cung cấp thuộc loại “chuẩn” thì ngoài hàng hóa phong phú đa dang, đảm bảo nguồn gốc, chất lượng và giá thành hợp lý ra thì còn phải có đội ngũ nhân viên kỹ thuật hùng hậu, không những giúp cho khách hàng giải quyết những thắc mắc khi sử dụng sản phẩm mà còn có thể sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành…. Làm được những điều ấy thì mới thực sự là nhà cung cấp có uy tín và có “tầm”.

Chú ý đến các thông số trên thân máy nén khí


Thông thường các nhà sản xuất máy nén khí sẽ in chìm hoặc in nổi một số thông tin về thống số kỹ thuật của sản phẩm mình lên trên thân máy, khung, bình… ngoài ra còn có các thông số kỹ thuật do nhà sản xuất in trên biển riêng gắn ở ngoài và thông số phiên dịch do bên cung cấp người ta dán vào (được gọi là nhãn phụ). Chúng ta đi mua thì phải xem xét các thông số này có khớp nhau không? Tránh trường hợp mua máy có thông số một đằng nhưng thực tế lại là một nẻo khác.

Các thông số ghi trên máy như chiều dài, rộng, cao, cân nặng… cần phải được xem xét kỹ lưỡng xem có phù hợp với điều kiện lắp đặt của mình không? Có lắp vừa không gian không? Tần suất rung, gây ra tiếng ồn của nó thế nào? Và rung, ồn như thế thì có ảnh hưởng đến công việc khác hay không?


Lựa chọn máy nén khí phù hợp với nhu cầu


Mỗi một máy nén khí có những thông số kỹ thuật về công suất, mức tiêu thụ năng lượng, tác dụng… khác nhau do đó khi chọn mua bạn không phải cứ chọn cái đắt tiền hay công suất lớn là được mà còn tùy thuộc vào nhu cầu thực tế công việc của bạn. Bởi vì trên thị trường có nhiều loại máy nén khí như: máy nén khí piston, máy nén khí trục vít, máy nén khí ly tâm… mỗi một loại lại có những cấu hình khác nhau phục vụ các nhu cầu khác nhau rất đa dạng cho nên chúng tôi không thể nói rõ chi tiết từng loại ra đây được.

Để có được sự lựa chọn chính xác nhất bạn hãn liên hệ với các nhà cung cấp máy nén khí tại Hà Nội có uy tín, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng với khả năng tư vấn sản phẩm của họ.


EmoticonEmoticon