Thay đổi thói quen sửa chữa máy nén khí tại hà nội

Thói quen trước đây của người tiêu dùng khi đi sửa chữa máy nén khí tại Hà Nội là lựa chọn những địa chỉ có quy mô lớn, sang trọng. Liệu kết quả nhận được có đúng với lòng tin mà bạn bỏ ra? Hãy đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu để sở hữu một chiếc máy nén khí tốt và bền.


Thay doi thoi quen sua chua may nen khi tai ha noi


Khi đi chọn mua máy nén khí ở đất kỳ đâu bạn cần chú ý tới tâm  lý mua hàng của mình bởi yếu tố này rất dễ trở thành công cụ cho những nhân viên kinh doanh bán được hàng với giá cao.

Thứ nhất, họ sẽ tập trung vào sở thích của bạn và xoáy sâu vào điểm yếu của đó và thôi thúc bạn phải lựa chọn sản phẩm mình thích. Mặc dù sản phẩm đó về kỹ thuật không hề phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Điều này sẽ dẫn tới việc máy nén khí dễ bị hỏng hơn so với bình thường.

Thứ hai, nếu quá thích một dòng máy nào đó bạn sẽ chỉ suy nghĩ về nó và bỏ ngoài tai những lời khuyên của người tư vấn. Thực tế có thể có nhiều dòng sản phẩm mới ra đời ưu việt và tiết kiệm hơn hẳn dòng máy bạn thích. Vậy thì thật lãng phí nếu như ta cứ giữ riêng cho mình sở thích đó.

Nhiều người nghĩ rằng muốn tìm được một địa chỉ sửa chữa máy nén khí tại Hà Nội chất lượng tốt, phụ tùng thuộc hàng cao cấp trên thị trường thì cứ tới những địa chỉ lớn. Ở đó sẽ có những dịch vụ tương xứng với quy mô của họ. Còn thực tế thì chứng minh rằng nhận định trên không đúng với mọi nhà cung cấp.

- Quy mô lớn có thể là do cách thức kinh doanh của nhiều nhà cung cấp. Bởi họ nắm bắt được tâm lý mua hàng của người tiêu dùng. Vì vậy thật có lợi nếu như chỉ cần mở rộng quy mô, thiết kế sang trọng đã có thể chiếm được lòng tin của khách hàng.

- Quy mô lớn, chất lượng dịch vụ chưa chắc chuyên  nghiệp. Thực tế có nhiều cơ sở cung cấp máy nén khí lớn nhưng thái độ phục vụ của nhân viên thì hoàn toàn ngược lại. Nhiều khi bạn mua máy về và sử dụng, nhưng khi gặp sự cố thì hầu như đều không được hỗ trợ hoặc hỗ trợ rất chậm chạp.

- Quy mô lớn đôi khi cũng làm đẩy giá bán lên so với mặt bằng chung trên thị trường. Bởi nhà cung cấp phải chi trả thêm một khoản chi phí bán hàng và tất nhiên giá của máy nén khí cũng bị đẩy lên hoặc phát sinh một số phụ phí không lường trước.

Đứng trước những mặt trái đang diễn ra trên thị trường máy nén khí tại Hà Nội, bản thân người mua hàng cần tinh tế hơn khi lựa chọn tiêu dùng dịch vụ. Hãy tập trung vào chất lượng hơn là vẻ ngoài hào nhoáng.


EmoticonEmoticon