Mua phụ tùng máy nén khí ở đâu ?

Cũng giống như các loại máy móc khác, trong quá trình hoạt động lâu dài, liên tục máy nén khí có thể bị hư hỏng, dẫn đến phải thay thế phụ tùng.

Điều này gây cản trở cho các doanh nghiệp khá nhiều, bởi khi chưa thay được phụ tùng mới nếu như không có máy khác thay thế thì hoạt động sản xuất của doanh nghiệp có thể bị ngưng trệ, công nhân không có việc làm, ảnh hưởng tới doanh thu của doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này sớm nhất? Tất nhiên là chúng ta sẽ phải nhanh chóng sửa chữa và thay thế phụ tùng mới. Nhưng không phải doanh nghiệp phân phối phụ tùng máy nén khí nào cũng có sẵn hàng và nhiều khi doanh nghiệp sẽ phải chờ đợi rất lâu, mà càng đợi lâu thì doanh nghiệp lại càng tổn thất lớn.

Mua phụ tùng máy nén khí ở đâu ?

 
Vấn đề này của doanh nghiệp sẽ được giải quyết nhanh chóng và triệt để nếu như quý khách đến với Công ty TNHH thiết bị công nghiệp và dịch vụ Việt Á. Là một doanh nghiệp chuyên cung cấp phụ tùng máy nén khí tại Hà Nội chúng tôi đảm bảo nguồn hàng uy tín, chính hiệu, luôn có sẵn tại kho với số lượng lớn, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, giúp quý khách hàng giải quyết sự cố một cách nhanh nhất.

Song song với việc cung cấp phụ tùng chúng tôi còn có dịch vụ sửa chữa máy nén khí tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp chiếc máy nén khí của quý doanh nghiệp trở lại hoạt động ổn định sớm nhất. Với phương châm đề cao uy tín và sự tín nhiệm của quý khách hàng chúng tôi luôn có một chế độ bảo hành nhiều ưu đãi khi khách hàng sử dụng phụ tùng và dịch vụ sửa chữa của chúng tôi.

Ngoài việc sữa chữa, phân phối phụ tùng chúng tôi còn chuyên phân phối máy nén khí trục vít, máy nén khí piston với đủ kiểu dáng và công suất. Chúng tôi nhận phân phối hàng với số lượng lớn và nhận ship hàng đi các tỉnh xa.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP & DỊCH VỤ VIỆT Á
Tell: 043.875.1908 - Fax: 043.875.1927
Hỗ trợ kỹ thuật
Hotline: 0901 356 506
Hỗ trợ kinh doanh
Hotline: 0932 669 506
Địa chỉ: Số 17B/22, phố Tân Thụy - Phúc Đồng - Long Biên - Hà Nội
Email: maynenkhivieta@gmail.com



EmoticonEmoticon