Bí quyết để mua máy nén khí phù hợp với nhu cầu tại hà nội

Hiện nay, có rất nhiều loại máy nén khí tại hà nội, bạn băn khoăn khi chưa biết lựa chọn loại nào phù hợp với nhu cầu của mình, nhãn hiệu nào là uy tín, giá rẻ phù hợp với số tiền bạn đang có ?

Việt Á là đơn vị cung cấp máy nén khí cho khu vực miền bắc nói riêng và phân phối khắp cả nước nói chung. Dựa trên nhu cầu thực tế của nhiều khách hàng khi đến cửa hàng chúng tôi hỏi tư vấn về các sản phẩm máy nén khí, cùng với xu hướng thị trường thiết bị công nghiệp hiện nay, chúng tôi có một vài lời khuyên tới các bạn trước khi lựa chọn mua máy như sau :

Tiêu chí về áp suất khí nén
Áp suất khí nén là tiêu chuẩn để đánh giá máy đó hoạt động có tốt hay không, có phù hợp với nhu cầu thực tế sử dụng của bạn không. Đơn vị tính đó là kg/cm2 hay Bar.

Điều này bạn cần quan tâm bởi, trong quá trình hoạt động, một nguồn năng lượng bị hao hụt ra bên ngoài không hề ít và phải truyền tới nhiều bộ phận khác nhau, công thức tính phù hợp sẽ phải dựa trên áp lực thực tế = áp lực làm việc – áp lực hao tổn trên đường ống, cho nên các thông số áp suất này đã được ghi rõ thông tin của máy, bạn có thể tham khảo và nhờ nhân viên tư vấn giúp về điều này.

Máy dùng nguồn điện nào
Kiểm tra xem bạn cần máy nén khí 1 pha hay 3 pha. Thông thường máy có công suất : - Từ 0,5-2,2 KW là dùng điện áp 1 pha - 220V. Còn với các dòng máy có công suất lớn thì hầu hết phải chuyển đổi sang dùng dòng điện 3 pha cho phù hợp, đảm bảo không quá tải, máy vận hành tốt, không sụt áp.

Thiết kế nguồn điện vô cùng quan trọng để đảm bảo máy hoạt động tốt, nếu nguồn điện chập chờn bạn có nghĩ sẽ ảnh hưởng tới tiến độ sản xuất không ?

Nguồn gốc
Các thương hiệu nổi tiếng nhập vào thị trường Việt Nam như: Đài Loan, Trung Quốc,  Thái  Lan… với những cái tên như Buma, Dolin, Pegasus….không còn quá xa lạ. Ở mỗi model thì đặc tính của máy lại khác nhau, có ưu điểm riêng biệt. Khi mua máy nén khí, bạn nên cân nhắc đến nhu cầu của mình khi sử dụng để chọn chiếc máy phù hợp.

Ngoài ra, còn các tiêu chí khác để bạn lựa chọn máy đó là: giá tiền, chất lượng bảo hành sản phẩm của cửa hàng đó như nào, loại công suất bao nhiêu, dùng cho sản xuất ở lĩnh vực nào….với đầy đủ các tiêu chí đó thì bạn sẽ mua được chiếc máy nén khí tại hà nội ưng ý.

Mọi thông tin tư vấn, giải đáp về sản phẩm hãy gọi theo số: 0988.947.064




EmoticonEmoticon