Lựa chọn hộp giảm tốc cho ngành công nghiệp nặng

Ngành công nghiệp nặng với những đòi hỏi về công suất cao, môi trường làm việc có nhiều áp lực cho nên lựa chọn các thiết bị phù hợp là yếu tố cần phải cân nhắc. Đặc biệt hơn, lựa chọn hộp giảm tốc tại hà nội bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho sản phẩm của mình.

Các dòng máy nén khí được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất công nghiệp ở tất cả mọi lĩnh vực, tùy vào đặc điểm ngành mà lựa chọn loại máy phù hợp. Tương đương với đó, các loại hộp giảm tốc được thiết kế đi kèm phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người và đặc trưng ngành nghề.

Trên thị trường, có nhiều model khác nhau về các hộp giảm tốc. tuy nhiên khi lựa chọn cho ngành công nghiệp nặng, bạn nên lưu ý tới những đặc điểm sau :

-       Vật liệu sử dụng: Nên lựa chọn các loại được chế tạo bằng nguyên liệu từ thép, có độ tôi cứng bề mặt, tuổi thọ cao, khả năng về chịu lực tốt, ví dụ như thép 20CrMo. Đặc biệt, nếu các bánh răng được chế tạo tỉ mỉ và lựa chọn nguyên liệu tốt như vậy sẽ giúp thiết bị hoạt động trơn tru và bền hơn.

-       Công suất lớn: Yêu cầu về công suất lớn là điều cần thiết với doanh nghiệp sản xuất công nghiệp nặng. Hãy tìm và chọn những model có max công suất so với nhu cầu thực tế của bạn góp phần nâng cao hiệu quả công việc hơn

-       Thiết kế gọn gàng, dễ lắp đặt: Là một chi tiết nhỏ trong toàn bộ hệ thống nhưng nếu quá phức tạp khi sử dụng chắc chắn những lỗi cơ bản dễ giải quyết nhất cũng khiến cảm gặp khó khăn và không thể tự sửa chữa.

-       Động cơ hoạt động không tạo ra tiếng ồn: Vận hành êm dịu, không tiếng ồn là điều cần thiết hơn cả, tiếng ồn tạo ra chỉ khi máy phát sinh có vấn đề vậy nên hãy lưu ý điều này.

-       Giá cả phải chăng: Cái này chúng ta không thể mặc định mức giá cho hộp giảm tốc tại hà nội, chỉ nên xác định yêu cầu thực sự của mình là gì, từ đó mong muốn mua thiết bị như nào để thực hiện công việc đó. Một thiết bị quá đắt tiền mà không sử dụng hết công suất so với tình hình thực tế bạn đang làm thì sẽ rất lãng phí.






EmoticonEmoticon