Các loại máy nén khí tại hà nội


Thị trường máy nén khí tại hà nội vô cùng sôi động với nhiều hãng máy, chủng loại khác nhau đến từ rất nhiều thương hiệu. Đây là yếu tố thuận lợi cho mọi cá nhân tổ chức sản xuất, tìm được thiết bị phù hợp với nhu cầu.

Một số loại máy nén khí hiện đang được bán trên thị trường bao gồm :

Máy nén khí sử dụng piston
Là dòng máy mà cơ chế hoạt động của nó liên quan đến chuyển động của piston. Dòng máy này hoạt động dựa trên điều khiển của động cơ điện hoặc động cơ đốt trong.

Công suất của máy nén khí loại nhỏ chỉ khoảng 30 mã lực, áp dụng trong việc lắp ráp tự động hoặc chuyển động liên tục. Trong khi đó, máy nén khí loại lớn có con số có thể lên tới 1000 mã lực, thường được ứng dụng trong sản xuất công nghiệp, máy nén khí không dầu được ứng dụng trong sản xuất công nghiệp là chủ yếu bởi thân thiện với con người hơn tuy nhiên, vì một số đặc điểm riêng biệt nên chúng có giá thành khá cao.

Máy nén khí đối lưu
Loại thứ 2 đó là máy nén khí đối lưu. Máy dùng các cánh quạt trong rotor để nén dòng lưu khí đó là cánh quạt stator được thiết kế ở vị trí dưới rotot làm chức năng đẩy khí vào hệ thống. Nguyên lý hoạt động của dòng này là chênh lệch áp suất trong cùng một dây chuyền.

Máy nén khí ly tâm
Thị trường máy nén khí tại hà nội phải kể đến máy nén khí ly tâm. Đặc điểm của dòng này là có đĩa xoay hình cánh quạt hoặc bánh đẩy để ép khí mục đích làm tăng tốc độ.

Máy có bộ phận khuếch tán nhiệm vụ làm khuếch tán năng lượng chuyển hóa thành áp suất cho máy. Thiết bị được sử dụng trong ngành công nghiệp nặng nhiều hơn và đòi hỏi tính làm việc liên tục. Máy cho mã lực cực lớn lên đến hàng trăm hoặc hàng nghìn.

Nhiều hệ thống làm tuyết nhân tạo sử dụng loại máy nén này. Chúng có thể sử dụng động cơ đốt trong, bộ nạp hoặc động cơ tua-bin. Máy nén khí ly tâm được sử dụng trong một động cơ tua-bin bằng gas nhỏ hoặc giống như là tầng nén khí cuối cùng của động cơ tua-bin gas cỡ trung bình.

Máy nén khí trục vít
Máy nén khí trục vít bao gồm cuộn lá chèn hình xoắn ốc, có bánh vít. Khi hoạt động các bánh răng chuyển động và ăn khớp với nhau, dòng này dùng nhiều trong sản xuất công nghiệp nặng, giá thành cao và đòi hỏi sữa chữa chuyên môn nhiều hơn.

Máy nén khí màng lọc
Dòng này dùng để nén khí hydro và khí đốt thiên nhiên. Máy sử dụng trong những trường hợp như dùng cho thợ lặn, thường thì sẽ đặt ở trên những bình chứa khí với nhiệm vụ giữ khí nén.

Tùy theo nhu cầu sử dụng máy nén khí tại hà nội của bạn mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hãy đến các trung tâm, cửa hàng chuyên về máy nén khí để được tư vấn và hiểu rõ hơn về sản phẩm!


EmoticonEmoticon